สุดฟิน! ดับร้อนด้วย 3 รสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นสุดขั้วบน Relx Infinity

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity รุ่นยอดฮิตนั้นมีไลน์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาให้เลือกเพียบ ตอบโจทย์ทุกสายการสูบไม่ว่าจะสายแข็ง สายเข้มแบบหนักนิโคตินก็มี หรือสายผลไม้ ชื่นฉ่ำหวานโดนใจ ก็มีมากกว่าสิบรสชาติ ซึ่งทุกรสชาติเองนั้นก็มีดีกรีความเย็น ความหวานหรือรสชาติกลิ่นที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งในซัมเมอร์แบบนี้ได้เวลามาเปลี่ยนบรรยากาศกับรสชาติแบบเดิมๆ ด้วยรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นสุดขั้ว ที่จะช่วยคุณดับร้อน เพิ่มความเย็นฉ่ำปอดไปพร้อมๆ กัน

Menthol Xtra : แน่นอนอยู่แล้วว่าขึ้นชื่อว่ารสมิ้นต์ ต้องมาพร้อมกับความเย็นถึงใจ แต่นอกจากมิ้นต์ในแบบธรรมดาๆ แล้วน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ Relx Infinity นั้นยังมีรสชาติ Menthol Xtra ที่ทวีคูณความเย็นถึงใจ จัดเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เย็นที่สุดอีกรุ่นหนึ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งในคำแรกที่สูบนั้นคุณจะได้กลิ่นมิ้นต์เต็มคำและตามมาพร้อมกับความเย็สดชื่นตามมา เรียกได้ว่าฉ่ำไปทั้งปอด แบบที่สูบแล้วกินน้ำตามเข้าไปเล่นเอาเย็นไปถึงแก่น ดับร้อนได้สนิทแน่นอนกับ Menthol Xtra

ICE TOBACCO : นอกจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติมิ้นต์ที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าขึ้นชื่อเรื่องของความเย็น แต่ในส่วนของสายเข้ม สิงห์อมควันตัวจริงที่ชื่นชอบในรสชาติของบุหรี่ หรือ Tobacco ที่ก่อนหน้านี้ Relx Infinity ได้ผลิตรสชาติ TOBACCO แบบออริจินอลออกมาและได้ผลตอบรับดีเยี่ยม จึงเป็นที่มาของ ICE TOBACCO หรือในชื่อยาสูบขั้วโลก ซึ่งบนรสชาตินี้คุณจะได้สัมผัสรสชาติของยาสูบติดหวานปลายแบบเบาๆ ควันแน่น อบอวลไปด้วยนิโคติน 5 % พร้อมตัดเลี่ยนไปกับความรู้สึกเย็นชื่นใจที่แต่งเติมเข้ามาทีหลัง เรียกว่าครบ จบ ในคำเดียว ซึ่งข้อดีของ ICE TOBACCO นั้นคือคุณจะได้ฟีลสูบทั้ง รสชาติ ความเย็น และปริมาณนิโคตินที่อัดแน่นมาในคำเดียว ทำให้ไม่ต้องดูดซ้ำบ่อย (บอกเลยว่าดูดซ้ำหนักๆ งานนี้มีมึน) ทำให้คุณสามารถให้รสชาติที่เต็มเปี่ยมและประหยัดน้ำยาไม่ต้องสูบเยอะเลยทีเดียว

รสชาติกลุ่มผลไม้ : นอกจากรสชาติออรินอลที่เด่นเรื่องความเย็นไปถึงระดับ 5 แล้ว ในกลุ่มกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นรองลงมามีระดับความเย็นอยู่ที่ 4/5 อยู่ไม่น้อย แต่รสชาติเด็ดๆ ที่ให้กลิ่นจางๆ และเด่นชัดไปที่ความเย็นเมื่อสูบไปเรื่อยๆ จะมีแตงโม ชาเขียวมะลิ ฝรั่ง ที่เราขอยกให้เป็นรสชาติบุหรี่ไฟฟ้าน่าลองสำหรับเทศกาลนี้ รวมไปถึงกลิ่นที่มีความทรอปิคอลสูงอย่างเสาวรสเองก็จัดความเย็นมาให้ที่ระดับ 4 เมื่อบวกกับรสชาติเสาวรสเข้มช้นแล้ว บอกเลยว่าเหมาะกับซัมเมอร์นี้แบบสุดๆ 

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิRelx Infinity / JUES / Relx / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!