คุ้มทุกคำ ปังทุกดอก ต้องบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik 2,000

หลังจากที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่เราได้ข้อมูลมาว่าทางค่าย KS Kardinal จะมาปฎิวัติวงการบุหรี่ไฟฟ้าด้วยไอเท็ม Portable POD โดยหยิบเอาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่เราคุ้นเคยกันในอดีตมาปัดฝุ่นใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ใช้งานง่ายกว่าเดิม ได้รสชาติดีกว่าเดิม จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง KS QUIK นั่นเอง

ซึ่งการเปิดตัว KS QUIK 2000 ในครั้งนี้ถือว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเพราะปล่อยของมาให้ลองสูบกันทุก 2 รุ่น กับ KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000  โดยคอนเซปส์ของเจ้าตัว KS QUIK นี่คือซื้อ แกะ แล้วใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า สูบกันให้ชุ่มปอด สะใจ ไม่ต้องกลัวน้ำยารั่วซึม ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ แถมยังสามารถโยนทิ้งได้ทันที่สูบหมด

ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบซิสเต็มเดิมๆ ที่ต้องมีการดูแลรักษาเปลี่ยนถ่ายน้ำยา หรืออุปกรณ์ต่างๆ ในตัวเครื่อง เรียกว่าใช้งานง่ายมากๆ เรียกสะดวกสบายกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod System  ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง Relx Infinity,

KS Kurve, KS Xense หรือกระทั่ง KS Lite ตัวใหม่เองก็ตาม

โดยความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นหว่าง KS QUIK 800 กับ KS QUIK 2,000 คือขนาดและจำนวน Puff คือจำนวนคำที่สามารถสูบได้ โดยรุ่นเล็กอย่าง KS QUIK 800 ใช้งานได้ 800 คำ และรุ่นใหญ่อย่าง KS QUIK 2000 ก็จัดหนักจัดเต็มให้น้ำยาจุกๆ มามากถึง 2,000 คำเลยทีเดียว 

นอกจากความแตกต่างเรื่องขนาดแล้ว บอกเลยว่าทั้งสองรุ่นนั้นผลิตรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาไม่เหมือนกัน โดย KS QUIK 800 มาพร้อมกับน้ำยารสชาติมาตรฐานที่เราคุ้นเคย เช่น แตง โคล่า ส่วนพี่ใหญ่อย่าง KS QUIK 2000 นั้นจะมีลูกเล่นมากกว่าเป็นรสชาติแปลกใหม่ เน้นสายหวาน อย่าง แยมสตอเบอร์รี่ คัสตาร์สพุดดิ้ง เป็นต้น

สำหรับ KS QUIK 2000 นั้น เนื่องจากเจ้าตัวมาพร้อมกับขนาดใหญ่ทำให้ระยะเวลาการใช้งานนานอาจนานกินเวลาหลายสัปดาห์ ทาง KS Kardinal เขาก็แถมฟังก์ชั่นชาร์จแบตมาให้ด้วย โดยเราสามารถชาร์จโดยใช้สาย USB-C เพียงระยะเวลาสั้นๆ ก็พร้อมต่อความฟิน ยืดอายุการใช้งานยาวๆ ไปจนหมด 2,000 Puff ได้แบบสบาย

นอกจากนี้ใน KS QUIK ยังมีการนำ Mesh Coil เข้ามาใช้ ซึ่งคุณสมบัติของมันคือสามารถทำงานได้อย่างเป็นระบบมากขึ้นพร้อมซึมซับน้ำยาบุหรี่ได้ดี เรียกว่าสูบกันฟินๆ ชุ่มฉ่ำ ได้รับรสชาติน้ำยาเต็มเม็ดเต็มหน่วยแน่นอน

ใช้งานได้ ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ สั่งซื้อ KS QUIK 2000 และ KS QUIK 800  หรือเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิRelx Infinity / JUES / Relx / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์: @relxbkk

error: Content is protected !!